Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Vì sao nhu yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong rộng rãi ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những siêu thị chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân nói việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì một số gợi ý trong bài viết này sẽ vô cùng hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: logo thuong hieu

dòng thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile tập đoàn là loại tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể dùng cho rộng rãi mục đích khác nhau. Một phương pháp rộng rãi nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Giới thiệu doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Giới thiệu về nhà hàng bạn. Với profile doanh nghiệp, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người dùng …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn nên có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người dùng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có bắt buộc bạn buộc phải trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm cho về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một số lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp người dùng, đối tác có cảm nhận về tập đoàn bạn giỏi hơn : ko một số vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới thành lập có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của vài nhà hàng lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: ko phải lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay vài thông tin mình buộc phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà người mua của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người mua của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào : khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tiết lộ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người mua có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như những ấn phẩm quảng bá khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một chiếc PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là một vài tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá quảng bá thường xuyên nếu người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét