Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Tìm hiểu màu sắc thương hiệu

Màu sắc thương hiệu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài người dùng mua sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích toàn bộ vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung cấp muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét