Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Mách nhỏ nhà hàng thông minh bạn bắt buộc một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, nhà hàng bắt buộc tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí buộc phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một vài công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc giả, tạo sự sử dụng rộng rãi hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, cách thức thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong những dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, một số thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong nếu profile của bạn bắt buộc thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức lôi kéo sự ưa chuộng của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng một vài cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn không một số tiêu dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có tất cả một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp đầy đủ những nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm đề nghị ưa chuộng trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế yêu cầu ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp phải truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • một số trang đề nghị cần đảm bảo tính nhất quán.
  • không tiêu dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ lớn và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile doanh nghiệp

Quy cách: Profile siêu thị thường tiêu dùng những form mẫu tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile đa dạng trang, phương pháp dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. loại giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể sử dụng đa dạng loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Tìm hiểu công ty hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên một vài tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi tiêu dùng với in thạch bản, khoa học này giảm thiểu được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với một vài chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp buộc phải số lượng in buộc phải đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng nếu cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng khó khăn (đôi lúc siêu thị mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của các siêu thị lớn. ví như bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét