Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

một số quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn

Dưới đây là Một số quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile tập đoàn. Sao Kim xin Bật mí để bạn tham khảo.

1. nhà hàng tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để khiến gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như ngày nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hãy khoan đã. chẳng phải lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về doanh nghiệp bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website ko phải có tác dụng lúc mà người mua của bạn ko kết nối với internet.

2. quảng bá in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet

chẳng phải có sự lạc hậu nào. các phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh ko bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến phổ biến hơn một vài mẫu PR in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ đề nghị tặng profile cho một vài người dùng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới cần giảm thiểu tặng profile cho hầu hết đối tượng liên quan. Càng quảng bá rộng rãi, bạn càng có đa dạng khách hàng. vì vậy, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt.

4 . In ấn profile là vô cùng tiêu hao

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên mức giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn quý khách mới và doanh thu mới. do đó không hề có chuyện tiêu hao ở đây.

5 . tập đoàn tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những tập đoàn to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, tập đoàn bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm phần lớn đầy đủ thiết bị vào profile

người dùng của bạn có không quá 10 phút để Bật mí về bạn qua cuốn profile. giả dụ bạn muốn đưa đa số tất cả vật dụng vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, vài bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

nên nhớ người mua xem profile của bạn chứ ko đọc nó. do vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho các bạn. Nội dung văn bản cần cô đọng, súc tích.

Trên đây là một vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng bí quyết gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét