Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu nhà hàng hoàn hảo bạn cần một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp cần tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc nhái, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong một vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục buộc phải có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đầy đủ nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành các thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn buộc phải thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh bắt buộc được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự lưu ý của các bạn và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm rõ ràng một số cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko những tiêu dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có tất cả một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả những nguyên liệu này lại dưới một cá tính thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm bắt buộc quan tâm trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế phải ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp nên truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • một số trang bắt buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn buộc phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ lớn và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương pháp của profile tập đoàn

Quy cách: Profile công ty thường tiêu dùng các form mẫu hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc phổ biến vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile rộng rãi trang, phương pháp dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

bên cạnh giấy Couches có thể sử dụng rộng rãi mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí công ty hay một số ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong ấy, vài hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, kỹ thuật này giảm thiểu được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với một vài loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp đề nghị số lượng in phải đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và chế tạo profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng trường hợp cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất khó khăn (đôi khi siêu thị mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của vài siêu thị to. nếu bạn buộc phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét