Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Coi lại một vài xu hướng thiết kế website năm 2015

1. Responsive

Responsive là thuật ngữ chỉ sự tương thích website của bạn với đông đảo một số vật dụng từ PC, máy tính cho tới Tablet, di động. Một website hỗ trợ Responsive luôn được công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện tại Google ưu tiên. Chính vì vậy Responsive đã nhanh chóng vươn lên là một chuẩn mực trong thiết kế website ngày nay.

>>> Xem thêm: logo công ty

2. Flat Design

Thiết kế giao diện phẳng (Flat Design) là một thời trang thiết kế được để ý bây giờ trên thế giới. các đặc tính của Flat Design làm các bạn luôn hài lòng, ấy là sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.


3. Sticky Menu

Sticky Menu là dạng Menu dính chặt vào đỉnh một website, hoặc thậm chí quý khách còn thấy nó dính chặt vào phần cuối của một website. Công dụng của nó là giúp người dùng truy cập nhanh vào Menu mà không phải đề nghị cuộn lên trên. ngoại trừ ra Sticky Menu đặt cuối một website còn hiển thị Email, số Hotline,....

>>> Bạn đề nghị biết: thiet ke catalogue

4. Tiles Design

Tiles Design là dạng thiết kế theo kiểu Tiles như Windows 8, Windows 10. Thiết kế website dạng Tiles tạo buộc phải sự khác biệt, sự ấn tượng so với một số website còn lại. Tuy nhiên Tiles Design chỉ ưa thích với các nhóm ngành nghề ưa thích.

5. Parallax Web Design

giả dụ như xu thế thiết kế phẳng mang lại một giao diện đơn giản thì thiết kế web Parallax lại tạo cho quý khách các trải nghiệm tươi mới và đầy thú vị. các website được thiết kế với hiệu ứng Parallax dùng Parallax Scrolling là công nghệ chính cho phép vài ảnh nền vận động ở vài tốc độ khác nhau, khiến cho ảo giác về sự chuyển động và có chiều sâu.

6. Typography

Typography là thời trang thiết kế không tiêu dùng hình ảnh mà chủ yếu sử dụng vài con chữ để truyền đạt nội dung và thông tin tới người dùng. bên cạnh ra, vài website bây giờ còn được hỗ trợ bởi nhiều cái Font khác nhau như: Google Font, font-face,....

7. Ghost Button

Đặc điểm dễ nhận thấy của Ghost Button chính là sự trong suốt, thường chỉ có màu trắng và được đặt trên một ảnh nền hoặc một slideshow. Ghost Button thường xuất hiện ở các website có thiết kế dạng tràn màn hình (oversize) và hơi vượt trội lúc được tiêu dùng một phương pháp tương phản với màu nền.

8. tăng cường trải nghiệm đa phương tiện

xu hướng sử dụng HTML5 thay cho Flash trong ứng dụng của một số website về đa phương tiện ngày càng vươn lên là rộng rãi. Hiệu quả của việc này giúp tạo phải các hiệu ứng huyền ảo trên website đồng thời giảm thời gian tải load time so với Flash. Một video hấp dẫn làm cho background website sẽ nhanh chóng thu hút sự lưu ý của độc giả ngay lần đầu truy cập vào website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét