Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu một số kiến thức bổ ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho vài địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hàng. lúc sắm hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của tập đoàn hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị một vài tính năng tối thiểu yêu cầu có. Một logo nức danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là đông đảo các gì có cho vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

đầy đủ người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Nguyên nhân bạn cần thu hút sự ưa chuộng của họ trong một số giây phút thứ nhất họ truy cập vào trang web; nếu ko họ sẽ tìm đến một địa chỉ online khác với một trang chủ thu hút hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng những thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu người dùng mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số người mua thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do các thương hiệu to giảm giá. Tuy nhiên mọi đông đảo người đều lưu ý tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại mẫu như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là đồ vật thứ 1 một số người lướt web tìm kiếm. một số cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc bắt buộc khiến. Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người ưng ý. hiện tại bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho nên bạn yêu cầu tính tới chi phí giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá tiền giao hàng ko bảo đảm, đa dạng cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với những quý khách, việc tậu từ một số nhà bán lẻ lớn và một vài shop đã có nhãn hàng trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu ko phải là tậu hàng số lượng to. do vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho một vài các bạn dạng này. Hơn nữa, việc tậu hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn sắm trong vài gian hàng và cửa hiệu- ấy là Lý do giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và những sản phẩm được lưu ý

>>> Bạn có thể biết: bộ nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà các bạn đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi thấp nhất để chào hàng. Đừng làm các bạn thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời quý khách xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được để ý. Hãy xem 5 địa chỉ trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho cực kỳ thấp trong việc thu hút sự sử dụng rộng rãi của khách hàng vào những sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hiệu

chẳng hề lúc nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn phải đặt phần lớn sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn buộc phải khiến là thu hút phổ biến sự để ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương pháp này sẽ tạo nên sự khác biệt to cho một số nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm phổ biến. trường hợp bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự ưa chuộng rất to đặc biệt với vài người dùng lần trước tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có hầu hết nhà bán lẻ lớn là một vài đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy thứ họ yêu cầu thông qua những kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một số trang thương mại điện tử. Một shop không thể nào không có chức năng giỏ tậu hàng. Biểu tượng giỏ tậu hàng rộng rãi nhất là một mẫu giỏ đơn giản hoặc có thể chọn chiếc gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng shop cũng phân phối cho người dùng một số tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra phần lớn đơn hàng trước đây và bây giờ. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. bên cạnh ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc trưng từ chủ liên hệ và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi. trường hợp bạn mua hàng tại một cửa hàng online to có đa dạng sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) cần có. Điều này cũng phù hợp với các bạn tìm sắm một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ phải xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho nhiều người dùng từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có các hạn chế công nghệ đối với phương pháp thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Do đâu nên xác định rõ lựa chọn cách thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, vài website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của người mua và shop giao hàng trong cộng quốc gia. liên hệ trực tuyến thông thường tiêu dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc cần ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua những ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một mẹo dễ nhận diện.





7. một số liên kết tới vài trang mạng xã hội

Người ta nói rằng đa số 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một vài trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến đông đảo. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi thấp nhất, nếu ko muốn nhắc là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan tới toàn bộ vấn đề. Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội xuất sắc để tự cải thiện: vài cộng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm khách hàng mới là các người chưa quen với một vài shop trực tuyến. Đối với một số shop trực tuyến, đây là kênh rẻ để Mách nhỏ đến khách hàng sản phẩm mới nhất hoặc những chương trình bán hàng đặc trưng nhắm đến các thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một vài ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số smartphone shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc tậu tậu trực tuyến, người dùng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng lap để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, các bạn sẽ bắt buộc ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Từ đâu cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người dùng. ví như việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, phải yêu cầu phân phối dịch vụ các bạn 24 giờ để giải quyết phần đông vài thắc mắc trước khi mua và sau khi tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm cho việc của họ hoặc tại nhà, chính bởi thế mà tậu bán- và bất kỳ đề nghị nào kèm theo- có thể đến bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến chế tạo hỗ trợ người dùng nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm phần lớn lúc phần lớn nơi.





9. Bản đồ đi đến địa chỉ

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn nên có cho các liên hệ trực tuyến có một số đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến quý khách thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm shop hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc buộc phải bên trên hoặc dưới của trang. ví như cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ thấp để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm liên hệ đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc liên hệ. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm cửa hàng trên một số trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là một số hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm lúc mua mua tại trang mạng này. những trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. vài chứng nhận như vậy giúp người mua cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. vài khách truy cập tới được thuyết phục hơn để mua bán trường hợp họ biết rằng những yếu tố liên quan tới thanh toán thì ko bị ai quan tâm Cũng bắt buộc lưu ý rằng trustmark không hề là vấn đề đối với những nhãn hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ ko phải buộc phải đi qua một vài kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn thuận tiện, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy sử dụng rộng rãi rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều quý khách mong đợi khi họ cần bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét