Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mọi người có biết đến thông tin CEO Motorola từ chức, mảng smartphone của Lenovo tái cơ cấu

Theo trang tin Android Authority, thông cáo báo chí chính thức của Lenovo (Trung Quốc) cho biết: "Rick Osterloh đã quyết định rời Motorola Mobility, một lãnh đạo thiet ke logo dep đầy kinh nghiệm và được Lenovo đánh giá cao. Chúc ông tiếp tục thành công trong tương lai.". Osterloh chính là người có làm cho rò rỉ mẫu Moto X thế hệ trước tiên vào năm 2013, ông giữ chức CEO Motorola trong khi hãng đang được Lenovo tiến hành "thâu tóm" từ tay Google.

Chỉ tháng trước, Osterloh cho biết về cơ bản, "không đã bất kỳ thay đổi nào" giữa hoạt động của Motorola dưới thời Google và Motorola dưới thời của Lenovo. hiện tại Osterloh có ra đi, và người thay thế vị trí CEO của ông từ ngày 1/4 chuẩn bị sẽ là Chủ tịch Lenovo khu vực Bắc Mỹ, Aymar de Lencquesaing.

không tính việc Osterloh từ chức, Lenovo cho hiểu thiet ke logo doanh nghiep mãng điện thoại thông minh của hãng sẽ được chia tách thành 2 nhóm, nhóm PC sẽ chỉ tập trung vào PC, còn nhóm một vài vật dụng hoàn hảo sẽ tập trung vào PC, phụ kiện, tablet, phablet, gaming và trang bị nhà thông minh dựa trên một vài nền tảng Windows, Chrome và Android. Điểm để ý là Lenovo tách một số mẫu phablet ra thành 1 chiếc sản phẩm riêng, như vậy đã thể thấy hãng sẽ phân chia các chiếc sản phẩm dựa trên kích thước thay vì nền tảng hay tiện ích.

Cũng trong thông cáo này, mảng marketing smartphone của Lenovo cho hiểu biết sẽ được quản lý dưới tay của Xudong Chen và Aymar de Lencquesaing. Chen sẽ quản lý hoạt động buôn bán tại Trung Quốc, còn de Lencquesaing sẽ chịu trách nhiệm trên phạm vi toàn cầu.

Aymar de Lencquesaing là người Canada, từng khiến việc cho Packard-Bell, Softbank và cho Lenovo từ năm 2013. Ông lên làm lãnh đạo cho khu vực Bắc Mỹ từ tháng 4/2015. Thông cáo này logo thuong hieu không nói về việc liệu Lenovo đã tiếp tục dùng nhãn hàng Moto cho một số vật dụng smartphone của mình trong tương lai hay ko.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét