Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Giới thiệu các điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng kể nào để bạn làm theo và tạo ra các thiết kế ra một số bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Do đâu ư ? Bởi vì sẽ luôn có vài khía cạnh nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đó. Bài viết này sẽ đề cập về các khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung ứng lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây ưa chuộng cho người khác, bạn yêu cầu sử dụng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho một số thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào vài khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn cần chắc chắn rằng một vài màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ làm giảm sự hấp dẫn của rất nhiều sản phẩm. những màu sắc bạn chọn giả dụ kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến cho nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt quý khách .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự lưu ý của người dùng đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về một vài khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự để ý của các bạn.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn cần được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. người mua nói rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua các sản phẩm khi đi tập đoàn và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một số từ. do vậy, bạn bắt buộc thiết kế dễ đọc và các từ thể hiện trên bao bì sản phẩm cần thật cô đọng. Trên bao bì của bạn buộc phải có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin cần thiết. Với các từ ngữ quan trọng bạn cần tiêu dùng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng cách thức từ xa . Bạn ko buộc phải chọn các font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu tiêu dùng quá nhiều phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ nên rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn buộc phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu chế tạo phải chăng có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại làm vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường làm nổi bạn các thiết kế bao bì của bạn, đó cũng là 1 lựa chọn bạn có thể chú ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm giá thành mà bạn dề ra.Bao bì phải to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko yêu cầu thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho các bạn sau lúc sử dụng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù khi nhìn thấy cực kỳ cá tính.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự ưa chuộng bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn cần đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với một vài màu sắc nổi bật, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn buộc phải biết: thiet ke brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có đa dạng đặc điểm, thành phần hay tính năng cần phải có trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hàng thiết kế phát huy được tất cả những yếu tố thống nhất và phù hợp với sản phẩm. cho dù có nhiều bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì phải tạo ra sự nhất quán và một số dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp,doanh nghiệp hoặc một nhãn hàng.

7. Thông tin liên hệ

đa số một số bao bì sản phẩm hiện tại điều có đa số thông tin cửa hàng , đó là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì khi nên người dùng có thể shop trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà ấy là 1 điều sẽ tạo bắt buộc uy tín của bạn , nhà hàng bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn đề nghị nên in rõ ràng những thông tin này , hạn chế bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người dùng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn buộc phải bắt buộc tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng ngày nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng ấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ trang bị gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo bí quyết riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét