Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu vài cách về thương hiệu làm phần lớn người

"Trong thời đại hiện tại, chúng ta cần tới một vài câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu thế sắm những sản phẩm ẩn cất một số nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Nguyên nhân Do đâu bây giờ một số nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy khiến cho thế nào để nội dung của nhãn hàng phát triển thành nổi bật giữa vô số một số nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta buộc phải đến những câu chuyện để làm một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một số marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện tại - đều là các nghệ thuật gia trong việc kể chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật hiện nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim người dùng nhất định sẽ đem lại thành công rực rỡ cho nhãn hiệu. vài chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì vậy họ đã và đang ra sức kể những câu chuyện tối ưu về thương hiệu.

khiến cho cách nào để tạo cần một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng kể gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn nên khéo léo để cho khán giả của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn hợp lý như thế nào theo 1 phương pháp trùng hợp nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong những đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoại trừ của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung vật dụng hai.

Cuối cùng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đầy đủ một vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ngoại trừ của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người dùng

cách thức thiết bị hai là bạn đề nghị để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với loại nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương phổ biến hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng một số nhân vật với liên kết mang người mua hoặc thể hiện tính bí quyết nhãn hiệu

người mua với xu hướng sắm sản phẩm từ một số nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy một số PR về những nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành người mua của bạn cực kỳ cao. Cụ thể, bạn có thể tiêu dùng vài câu chuyện của người dùng hiện tại để lôi kéo các bạn mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và phương thức mà nhãn hiệu này trở thành một phần cuộc sống của những nhà thám hiểm này. phương thức thức nhắc chuyện gợi sự sử dụng rộng rãi tới quần áo nhưng vẫn không làm cho lu mờ lời những nhân vật.

4. khiến nổi bật tiện dụng

logo đẹp

Nêu tiện lợi của một số sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn phải bắt buộc làm nổi bật chúng theo một cách thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa tốt nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ko kể việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay là thực sự là 1 thách thức vô cùng to to, tuy nhiên giả dụ bạn khiến cho được thì ấy vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy kể các câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét