Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mách nhỏ màu sắc nhãn hiệu nên biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: nhận dạng thương hiệu

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài các bạn tậu sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo dep

không tính ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích phần lớn một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự phong cách.
CHúc khách hàng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét