Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm hiểu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm nay

các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một vài hành trình thú vị cho các ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một số doanh nghiệp mới, và sở thích của các bạn mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc vài người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm tuyệt vời cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng bá video.

>>> Read more: thiet ke profile

quảng bá video là vững chắc không ko phải là một hình thứcmới, với những kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung cấp tùy chọn quảng cáo video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng bá video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy khách hàng đang ngày càng phát triển thành chấp nhận một vài quảng cáo video trực tuyến, và khi xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến loại hình quảng cáo video xuất hiện ở những nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, những khả năng hầu như vô hạn.

2. App đem lại sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã sản xuất ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho một vài ứng dụng trở nên phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ siêu thị nhận ra nhiều hơn các lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán nhái điện thoại thông minh, cũng như tiện dụng cho khách hàng điện thoại di động, nhưng ngay sau đó, Apps còn mang đến phổ biến hơn thế. Appscó thể khiến đầy đủ số đông đồ vật mà một vài trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, cách tiếp cận. Và trong Một số năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế vài trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ một số chủ sở hữu nhà hàng.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm điểm mạnh laptop để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập điện thoại trong một số tháng cuối năm 2014đã vượt qua laptop để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm siêu thị nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để chiếc bỏ dần một số trang web không được tối ưu hóa cho di động. Như vậy, chúng ta ko nhu yếu một trang web được tối ưu hóa với laptop để bàn, mà cần thêm vào một phiên bản smartphone bởi theo Google, một trang web điện thoại di động mà không bắt buộc có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền tuyệt vời dựa trên smartphone tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược rất rộng rãi để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của những PDAsẽ tối ưu hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin marketing của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ yêu cầu vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội


Cơ hội của IOT là vô cùng to lớn
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network cách đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, phát triển 46% so với 7% lớn mạnh của đầy đủ một vài chiếc đầu tư khác. siêu thị Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm đến vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng và bán sản phẩm của họ một mẹo linh hoạt, giúp quý khách nắm rõ sản phẩm đề nghị tậu, cũng như khả năng thanh toán của nó một mẹo nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu công nghệ mới
Wearable devices là những thứ kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp các kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. nếu bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì vài thứ có thể đeo được. Điều đấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu kỹ thuật mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa một số hãng kỹ thuật. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét