Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tiết lộ 3 xu hướng marketing vào năm 2016 và xa hơn nữa

1. khoa học bùng phát


>>> Xme thêm: thiet ke logo dep
Theo tiên đề máy tính nức danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng đề cập từ giữa các năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. nói bí quyết khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy phổ biến ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với những tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, người mua sẽ tìm thấy một số phương thức mới để hỗ trợ các tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài mẹo hoàn toàn mới để khiến việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện tại, smartphone chẳng hề chỉ là di động, chúng là máy tính xách tay cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và làm việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang vài định dạng và một vài máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và một số nơi sản xuất miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
trường hợp bạn là một nhà buôn bán tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu hướng tăng trưởng chiến lược marketing của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm quý khách Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ thứ 1 to lên cùng vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là vài người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến cho được năm mười năm.
không giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận phổ biến hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm cho vài nhãn hàng trở nên gần gũi với họ hơn.
một số thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự để ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers nên cần điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thương hiệu Một xu hướng mới đây được Millennials quan tâm ấy là thông tin có thể được tiếp cận trang bị điện thoại. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận khách hàng. Điều này quan trọng tới mức vừa qua, Google đã cần cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ trang bị bậc của những trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét