Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giới thiệu nhãn hàng LENOVO



>>> Bạn có biết: thiết kế catalog chuyên nghiệp
Trong một thị trường kỹ thuật liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một doanh nghiệp khoa học rộng rãi 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là đứng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán lap bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, công ty đã vươn lên là siêu thị điện thoại di động lớn thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ nhà hàng sau khi tậu lại tập đoàn kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm mới đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang chuyển động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới vươn lên là công ty kếtnốicác trang bị và một số cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một số kết nối đáng tin cậy và nhiều khiến cho vài đồ vật phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile công ty
Với sự phổ biến chưa từng có của những doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc nhãn hiệu thống nhất công nghệ toàn cầu nói lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp doanh nghiệp này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của các thương hiệu khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét