Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Bạn đã biết gom gió thành đệm chỉ trong tích tắc với Windcatcher Airpad 2

Đệm không khí đáng ra buộc phải phát triển thành 1 trang bị cần thiết cho các người mê say việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn buộc phải đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc bên cạnh trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 cái đệm tương đối như vậy, chúng ta sẽ nên tới sự trợ giúp của các trang bị như bơm điện.

Bằng không, việc thổi căng các dòng đệm không khí sẽ siêu tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm tăng trưởng đã cho thành lập sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một mẫu đệm khá có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà chẳng hề nên tiêu dùng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết khá và gập gọn gàng 1 phương pháp đơn giản và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm khá vươn lên là khả thi hơn và đem đến nhiều tiện dụng cho người sử dụng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được trang bị một hệ thống cho phép các bạn có thể làm cho căng nó lên chỉ với hơi thở của họ. lúc thổi vào sản phẩm, cái van khá đặc thù của chúng cho phép ko khí kế bên có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép loại đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà không cần bằng máy bơm. Phần van thổi không bao giờ chạm đất, và người dùng cũng sẽ không bắt buộc ngậm miệng của mình vào van bơm tương đối. Bởi kích thước lớn của van hơi, khả năng xả khí của chúng cũng tăng lên hầu hết, chỉ với vài giây, cái đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 mẹo dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

Với các thế mạnh của mình, Wincatcher Airpad 2 đem đến cho người dùng toàn bộ những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho đông đảo hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng phát triển thành 1 mẫu đệm trong nhà hay vươn lên là 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể đề cập, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm rất thú vị và hữu ích, không chỉ với những người ham mê du lịch bụi mà là dành cho đa số đông đảo người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. bây giờ, người mua có thể tự mình đặt mua 1 chiếc Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với giá thành 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video giới thiệu về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

dòng giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương pháp dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 mẹo dễ dàng.

cái giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét