Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Bạn có biết Thiết kế công ty : thiết kế gian bếp cần lưu ý điều gì

Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, thiết kế logo tạo ra sự thịnh vượng: "Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm việc". do vậy, lúc thiết kế tập đoàn, bắt buộc ưa chuộng Vài điều cơ bản sau.

các khu vực của một gian bếp trong siêu thị

Với một nhà hàng giỏi, bếp phải có các khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế nhãn hàng khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. các khu vực này đề nghị có thiết kế logic, khoa học để đảm bảo quá trình chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.

thiet-ke-nha-hang-thiet-ke-gian-bep-can-chu-y-dieu-gi

Phong thủy cho bếp của tập đoàn

- Bếp nên giảm thiểu hướng gió lùa, thiết kế profile không chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn lúc nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh các vấn đề về cháy nổ nhất.

- Bếp tượng trưng cho hỏa, đề nghị bắt buộc kỵ nước. do vậy, không đề nghị đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế catalogue cần quay về hướng đông hoặc hướng nam.

- bắt buộc đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, giảm thiểu đặt kế nhau.

Thiết kế một số khu vực của gian bếp

- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống đề nghị thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.

- Khu vực bếp chính, thiết kế brochure nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, các món ăn được chế biến đề nghị đề nghị phải rộng, đủ để các đầu bếp thực hiện các món ăn. Bàn inox, những mẫu bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… sắp xếp gọn gàng, khoa học và hợp lý.

- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước gần như, tiện dụng.

- Trong bếp buộc phải có lối đi để một số nhân viên thiết kế poster chuyên dụng cho có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho người mua.

- Bếp không cần buộc phải trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì những thiết bị phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi thuận tiện nhất để phòng một số nếu khẩn cấp.

khi thiết kế nhà hàng, buộc phải chú ý đến gian bếp kỹ thuật và tiện dụng. nếu vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo vài dòng thiết kế nội thất thiết kế bếp, nhà hàng hoặc nhờ sự tư vấn của vài doanh nghiệp chuyên thiết kế doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét