Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Một số cách để có một bao bì sản phẩm sáng tạo

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các công ty. Điều này đặc thù đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là yếu tố làm cho các bạn lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời khi này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với bề ngoài sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác rẻ sẽ gây tò mò và hứng thú lúc các bạn sắm tậu. Vì lí do này, việc đầu tư một bí quyết nghiêm túc và bề ngoài bao bì sản phẩm, tạo nên sự khác biệt to so với đối thủ cạnh tranh trở thành đặc biệt quan trọng đối với mỗi một nhãn hàng. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc mẫu mã bao bì thu hút sự chú ý của quý khách ? Sau đây là một số cách thức được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nói giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ tiêu dùng là đặc thù quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ko kể
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nói giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

Sự sáng tạo trong ngoại hình bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở rộng rãi mặt : thiết kế ngoại hình, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác sắp gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể dùng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng thu hút sự chú ý của những khách hàng có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là ko giới hạn nhưng cũng nên có các tiết chế để ưa thích với đối tượng người dùng mà thương hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ sử dụng là đặc thù quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, các bạn lựa chọn một thương hiệu thay vì một nhãn hiệu khác bởi sản phẩm dễ sử dụng hoặc đem đến phổ biến tiện ích. nếu như đa số các nhãn hàng cộng chiếc có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện tiêu dùng là một phương thức sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói phải chăng với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện các trải nghiệm của quý khách.

5. Nhận tư vấn bên không tính

Đối với nhiều công ty nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ bắt buộc tìm kiếm tư vấn từ những công ty thiết kế sản phẩm nhãn hiệu giỏi.

những chuyên gia có thể giúp siêu thị đưa ra gợi ý kiểu dáng bao bì thích hợp với những tiêu chí mà siêu thị đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, thu hút sự quan tâm của các bạn nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của siêu thị. Đây cũng là sự lựa chọn của đông đảo các nhãn hiệu ngày nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì thiết kế sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, cá tính thiết kế và chất liệu. Sản phẩm nên được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét