Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Giới thiệu Thiết kế logo doanh nghiệp cơ điện phú đạt

công ty cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được ra đời tiền thân từ doanh nghiệp TNHH TM SX- DV kỹ thuật Nhật Hào. Ngay từ lúc mới ra đời tập đoàn đã có một nền tảng vững chắc lúc những sáng lập viên của công ty là vài người có giỏi thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và khiến cho việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động siêu thị đã tích lũy được đa dạng kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn rẻ tại các công trình đã từng thi công. nhà hàng đảm nhiệm một số dự án to, phổ biến trong toàn bộ một vài lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… một số dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW nên Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với nỗ lực ko giới hạn của tập đoàn năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nổi danh Quốc gia năm 2010"
Với một vài tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện tập đoàn chúng tôi có thể đảm nhiệm được đa số những dự án to từ nhà máy tới cao ốc văn phòng, khách sạn… tại nhiều vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được mọi cần của quý khách trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo nhà hàng cơ điện Phú Đạt:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét