Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số để ý lúc thiết kế lại logo siêu thị

Logo của công ty Hà Yến trước và sau lúc mẫu mã lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là nhà hàng của bạn. Với một doanh nghiệp có nhiều năm lớn mạnh thì tự thân siêu thị đó đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa nhà hàng riêng, nó nhu yếu sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đó trẻ trung, năng động và thích hợp với định hướng cho một công đoạn tăng trưởng mới của siêu thị.

Nhìn vào logo mới được mẫu mã người xem vẫn buộc phải cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính cách thức trong logo ... vậy bắt buộc nhiều công ty lúc bề ngoài logo vì ham tốt hoặc ko chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn bắt buộc đập bỏ đông đảo để thay vào ấy một logo lạ hoắc, không ăn nhập với logo cũ, ko còn nhận ra logo ấy là của công ty nào vì nó quá là mới mẻ so với một nhà hàng có đa dạng năm phát triển, và tự dưng nó làm người xem ngơ ngác vì không biết đấy có phải là biểu tượng của đối tác mình đã từng làm việc với họ không?

Ảnh là logo nhà hàng Hà Yến, nhãn hàng 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét