Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Giới thiệu màu sắc nhãn hiệu bạn cần hiểu

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số quý khách mua sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà cung cấp cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là khía cạnh thiet ke logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích toàn bộ những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, thiet ke logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

siêu thị logo đẹp thiết kế tem xin cảm ơn Mọi người đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Mọi người thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét