Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Giới thiệu sáng kiến mới của Apple ngay lập tức giúp đỡ được hàng nghìn khách hàng trên mạng xã hội

Hôm nay, Apple đã mở thêm một tài khoản trên mạng xã hội Twitter. Tài khoản mới có tên là @AppleSupport sẽ giúp trả lời một vài câu hỏi của các bạn về công nghệ thông qua thiết kế logo thương hiệu một số tweet và hướng dẫn cặn kẽ họ phương thức giải quyết vấn đề.

Chỉ trong vòng 24 giờ, @AppleSupport có đã 121.000 người theo dõi và trên 2.200 lần tweet hướng dẫn trực tiếp người dùng xử lí các vấn đề của họ. Hóa ra, nhu cầu được tư vấn trực tuyến qua mạng xã hội của quý khách sản phẩm Apple là siêu to.

Tính trung bình, cứ 2 đến 3 phút sẽ có một câu hỏi dành cho một số nhân viên công nghệ quản lí tài khoản @AppleSupport. Vài thông tin cho rằng tài khoản thiết kế logo doanh nghiệp này chỉ hoạt động 15 giờ một ngày.

Đại diện Apple cho biết: "Apple có có một dịch vụ hỗ trợ trực tuyến mạnh mẽ với gần như hướng dẫn dịch vụ cho người dùng. người mua có thể bố trí một cuộc gọi đến Apple Support. Thêm vào ấy, mạng lưới những cửa hàng bán lẻ của Apple cũng là một đầu mối hỗ trợ phải chăng cho khách hàng".

Angela Ahrendts, một chủ liên hệ bán lẻ của Apple cho hiểu rõ cô rất vui mừng lúc "có thêm một lựa chọn hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng".

Trong số các đại gia kỹ thuật, Apple tranh thủ lợi thế mạng xã hội của Twitter tương đối muộn. Ví dụ, tài khoản hỗ trợ Xbox của Microsoft có được tạo ra từ năm 2009 và nổi danh trong giới kỹ thuật về thời gian trả lời nhanh cho các bạn.

Jack Dorsey, Giám đốc điều hành của Twitter chào mừng Apple đến với mạng xã hội của mình và cho rằng Twitter rất thích hợp với dịch vụ người dùng theo thời gian thực.

Tài khoản của logo dep Apple trên Twitter được sự hỗ trợ quản lý của phần mềm Sprinklr, một ứng dụng phương tiện truyền thông xã hội được lớn mạnh bởi một startup New York.

Mặc dù đã tài khoản hỗ trợ mới trên Twitter nhưng nhìn chung sự hiện diện của Apple trên mạng xã hội này vẫn còn tương đối mỏng. Tài khoản @Apple được đăng kí nhưng không hoạt động và siêu thị cũng chưa đã một page chính trên Facebook.

Tham khảo: businessinsider

Lý do vì sao Bill Gates cấm vợ con ông sử dụng sản phẩm của Apple?

Nguyên nhân bo nhan dang thuong hieu Bill Gates cấm vợ con ông sử dụng sản phẩm của Apple?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét