Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn đã biết đến có có tới 200 triệu người sử dụng vài tiện ích chặn quảng bá

ko dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và khiến phiền. Và ấy là lí do một số Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) xây dựng thương hiệu. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện tại có đã sắp 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep những trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn quảng bá thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng bá là mối đe dọa to cho những tập đoàn truyền thông kỹ thuật số đã doanh thu phụ thuộc nhiều vào PR. giả dụ việc chặn PR điện thoại tương đương với mức thiet ke logo dep trên laptop để bàn thì một số tập đoàn truyền thông khoa học số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng cáo kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ tiêu dùng Ad-block siêu khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng các bạn. vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam trẻ tuổi, chẳng hạn như vài trang web về trò chơi video có tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với các trang web tin tức nói chung. đã lẽ tỷ lệ quảng cáo trên một vài website về video game cao hơn phải người dùng thường bật Ad-block để tránh bị làm phiền.

- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ trở thành đa dạng hơn với việc Apple phát hành rộng rãi một số phiên bản mới của hệ điều hành dành cho lap để bàn và đồ vật điện thoại di động vào cuối năm nay nhận dạng thương hiệu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà tăng trưởng để tạo ra vài phần mềm chặn PR, đặc biệt là trên các đồ vật điện thoại thông minh.

- Trình chặn quảng bá thường dùng mẹo rộng rãi nhất để chặn PR là dựa vào danh sách shop một vài máy chủ quảng cáo. lúc một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi một số phần mềm chặn quảng cáo sẽ dò tìm xem có vài liên hệ của máy chủ quảng cáo ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. vài nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem BI Intelligence là video, những nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng bá trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét