Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nhìn lại iPhone 6 Plus liên ti��p hạ giá trong Việt Nam trong tháng cuối năm

ví như như giá bán của iPhone 6 đầy đủ ổn định trong thời gian dài thì iPhone 6 Plus lại liên tục giảm giá, nhất là trong tháng 12.

Ở công đoạn đầu tháng 12, iPhone 6 Plus bản 16 GB xách tay có giá bán xấp xỉ 19 triệu đồng thì ngày nay, giá rộng rãi của sản phẩm này là khoảng 17,7 triệu, có nơi bán mang giá chỉ 17,5 triệu cho các bản màu xám và trắng.

sở hữu mức giảm liên tục thời gian qua, giá bán của iPhone 6 Plus hiện đã tiệm cận mang giá iPhone 6 xách tay. iPhone 6 có giá phổ biến khoảng 16,7 triệu đồng, chênh khoảng 1 triệu so với 6 Plus. Đây là điểm khá lạ bởi thông thường, 2 sản phẩm này sở hữu mức chênh khoảng 100 USD. Thậm chí suốt giai đoạn đầu lúc bộ đôi này mới về nước, iPhone 6 Plus luôn sở hữu mức chênh lên đến 3 triệu đồng so mang iPhone 6 bản cộng dung lượng.

Theo lí giải của 1 người chuyên kinh doanh iPhone xách tay, sở dĩ giá bán iPhone 6 Plus liên tục giảm 1 phần là do model này mang sức bán không tốt như iPhone 6. ko kể ra, giá nhập máy cũng giảm buộc phải các shop lập tức điều chỉnh giá bán để lôi kéo các bạn. Trái ngược mang iPhone 6 Plus, giá bán của iPhone 6 hầu hết ổn định trong khoảng 2 tháng qua, ko kể một số thời điểm khan hàng của bản 64 GB.

Cũng theo anh này, ngay cả lúc mức chênh ko to thì iPhone 6 Plus vẫn khó để so sánh được mang iPhone 6 về doanh số, bởi sản phẩm này sở hữu màn hình lớn, ko dành cho đông đảo người mua. Tỉ lệ bán máy iPhone 6/6 Plus tại 1 số địa chỉ ở Việt Nam hiện ở mức 80/20.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét