Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bạn đã biết nghĩa của các con số dịch vụ Web hosting

Tuy nhiên, rất nhiều quý khách vẫn còn mơ hồ, nhầm lẫn về các khái niệm cũng như những thông số của 1 gói dịch vụ Web Hosting
do đó, bài viết này sẽ tóm gọn các thông tin nhu yếu để khách hàng có thể dễ dàng xem xét chọn lựa gói dịch vụ thích hợp với nhu cầu sử dụng. Như khách hàng cũng đã biết, Chúng tôi chế tạo Web Hosting trên hai nền tảng Windows và Linux, với nhiều cấp độ khác nhau về thông số và tính năng hoạt động ( cấu hình hỗ trợ ).


Tính năng

đông đảo gói dịch vụ mà VietAds chế tạo đều bao gồm những đặc thù khoa học của Windows và Linux. Bạn cũng có thể cài đặt các Website tiêu dùng ASP, ASP.NET, MVC, PHP, MS-SQL, MySQL...

Thông số

- các gói dịch vụ Hosting được phân biệt qua những dừng về dung lượng, lưu lượng (bandwidth) mỗi tháng, số lượng email account... theo bảng giá . ko kể ra, ko bị phân biệt về chất lượng dịch vụ, hỗ trợ, tốc độ truy cập, bộ nhớ hay CPU.

- Mà bạn có thể hiểu đơn giản hơn theo các định nghĩa sau :

Dung lượng (dung lượng lưu trữ) được hệ thống đo lường thống kê bao gồm 4 thành phần chính : dung lượng web ( hay "nôm na" là dung lượng source code ), dung lượng database, dung lượng email được lưu giữ tại server, và dung lượng khác ( vd : logs hosting, file backup ... ).


Lưu lượng (bandwidth) mỗi tháng : là khối lượng truyền tải dữ liệu trên host hay còn được xem là dữ liệu host được download và upload từ end-user. Tương tự dung lương lưu trữ, bandwidth cũng gồm 4 thành phần : lưu lượng truyền tải thông qua 4 giao thức FTP; HTTP; POP3/IMAP; và SMTP.

Hệ thống sẽ tự động reset thống kê bandwidth về giá trị ban đầu ( = 0 ) vào ngày trước tiên của tháng.

Email : ở đây là email tất nhiên Web Hosting với số lượng liên hệ tùy thuộc theo gói dịch vụ mà bạn đang tiêu dùng.

Add on Domain / Sub Domain / Park Domain : như người mua cũng biết tính năng Web Hosting cho phép truy cập Website bằng rộng rãi tên miền khác nhau nhưng điều này không có nghĩa là ko có sự ngừng. Và tùy theo gói dịch vụ: ko vượt quá con số Sub Domain đối với Website chính và ko vượt quá con số Park Domain đối với Website phụ.

Để bắt đầu chiến dịch cài đặt domain & hosting cho website của bạn, hãy địa chỉ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt,quảng cáo với giá tiền phải chăng nhất, hiệu quả mang đến lớn nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét