Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bật mí mô hình buôn bán của Paypal


xây dựng thương hiệu vào năm 1998, Paypal hiện là một nhà hàng con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một nhà hàng nào có địa chỉ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một phương thức an toàn, dễ dàng và nhanh gọn

tìm hiểu

ra đời vào năm 1998, Paypal hiện là một siêu thị con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một nhà hàng nào có địa chỉ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một cách thức an toàn, dễ dàng và nhanh gọn. Dịch vụ của PayPal xây dựng trên nền tảng tài chính của những tài khoản tại ngân hàng và thẻ tín dụng, tiêu dùng hệ thống chống gian lận tiên tiến nhất thế giới để tạo ra một dịch vụ thanh toán đảm bảo, an toàn và lợi ích.

PayPal hiện đang đa dạng tại 45 quốc gia và thực hiện thanh toán với 5 cái tiền tệ khác nhau. Mỗi một quí, PayPal tiến hành hàng tỷ đô la thanh toán trực tuyến cho việc sắm bán ở mọi chiếc hàng hoá và quy mô khác nhau.

PayPal đã nhận được sắp 20 giải thưởng về khoa học hợp lý của ngành công nghiệp Internet và của cộng đồng nhà hàng tại lễ trao Giải thưởng Webby cho trang web tài chính thấp nhất 2003 và Giải thưởng Tiếng kể người sử dụng cho trang web tài chính rẻ nhất 2003.

Đặt trụ sở tại San Jose, California, PayPal đã trở nên một bộ phận của tập đoàn eBay Inc. vào tháng 10 năm 2002

Paypal mang lại điều gì cho bạn?

Paypal là một giải pháp nhanh gọn và đơn giản cho những doanh nghiệp, các doanh nhân chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng và cho những cá nhân gửi tiền cho nhau trực tiếp thông qua kết nối Internet. Nó cho phép các nhà hàng hay người tiêu dùng với địa chỉ email có thể gửi và nhận thanh toán qua mạng một phương thức an toàn, lợi ích và tiết kiệm giá tiền. Dịch vụ của Paypal vững mạnh, mở rộng mô hình tài chính hiện thời của tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Nó tạo ra và đem lại một giải pháp cho việc thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm của Paypal đặc thù lí tưởng cho các nhà hàng nhỏ, các nhà buôn trên mạng, những cá nhân, là những người có liên quan hiện đang tiêu dùng các phương tiện giao dịch truyền thống.

Ngành/lĩnh vực buôn bán chính

- Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử cho các doanh nghiệp và cá nhân.

- cung cấp dịch vụ tạo website thanh toán quốc tế nhanh gọn, dễ dàng; những mảng quảng cáo chuyên biệt, những hạng mục bán đấu giá và tạo email ở số đông toàn bộ nơi mà quý khách muốn thực hiện giao dịch qua mạng. Người dùng dịch vụ của Paypal có thể:

+ Chấp nhận thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng cho một hoặc phổ biến lần giao dịch.

+ Bán những sản phẩm của mình cho quý khách khác của Paypal ở 45 quốc gia.

+ Thu nhận hoặc trả tiền thừa.

+ Nhận hoa hồng

+ Thường xuyên nhận được thông báo số dư nợ mỗi lúc giao dịch.

- Dịch vụ đấu giá trực tuyến: Đây là một công cụ cho người bán có thể rút ngắn các quá trình giao dịch và giảm thời gian cho những thủ tục hành chính.

Dịch vụ này có thể

+ Đính nhãn mác Paypal lên bất kì sản phẩm đấu giá nào một phương thức tự động.

+ Liên tục thông báo người trúng thầu.

- Dịch vụ gửi tiền cho người khác: không cần đến séc, tem, phong bì khi gửi tiền cho bạn bè và người thân. Với Paypal, bạn có thể:

+ Gửi tiền qua mạng từ một tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng

+ Đổi tiền từ người khác hay một siêu thị

+ tiêu dùng thẻ sắm mua an toàn và nhanh gọn qua mạng.

Chính sách đảm bảo an toàn cho người mua dùng dịch vụ Paypal

đến với Paypal, sự an toàn của bạn là ưu tiên bậc nhất. Hệ thống bảo vệ an toàn của Paypal sẽ khiến các giao dịch của bạn hết sức tin cậy. Cam kết cho hệ thống này là chỉ được tậu hàng tối đa giá trị là 1.000 USD, chưa tính những chi phí phụ. nếu hơn, có thể thanh toán bằng thẻ tậu hàng của Paypal. khi quý khách kiện thông qua hệ thống bảo vệ này, Paypal sẽ làm cho việc với người dùng và người bán để tìm thông tin chi tiết. Chúng tôi cam kết sẽ tìm ra bất cứ sự gian lận nào và sẽ đưa ra những phán quyết công bằng cho cả hai bên.

phương thức ngăn ngừa gian lận thanh toán dành cho người bán

mọi các giao dịch trên mạng đều ít gặp rủi ro hay gian lận. Song dù sao nó vẫn là nỗi lo của bất cứ người bán nào. do vậy, để tránh điều này, Paypal khuyên khách hàng những điều sau:

- Chỉ phân phối dịch vụ cho các cửa hàng được niêm yết trên trang thông tin yếu tố dành cho giao dịch. giả dụ không có một hệ thống bảo vệ quyền lợi cho người bán thì việc giao hàng cho một cửa hàng tin cậy trên trang giao dịch khía cạnh sẽ giảm thiểu rủi ro buôn bán với một quý khách đang bị phá sản chẳng hạn. Do các cửa hàng được xác định một cách thức tin cậy bằng việc kiểm tra các tài khoản của quý khách trên thẻ tín dụng của họ tại doanh nghiệp, phải việc người bán giao hàng cho một cửa hàng bất kỳ được xác nhận sẽ giúp họ tránh được rủi ro là khách hàng có thể tiêu dùng thẻ tín dụng kém chất lượng. các liên hệ có thể tin tưởng hay đã được xác nhận buộc phải đứng tên chủ tài khoản, và bởi vậy một địa chỉ tặng quà lấy tên một người khác, sẽ ko được xác nhận kiểm tra. ưa chuộng rằng, chỉ có những địa chỉ của Anh, Mỹ, Canada mới được xác nhận.

- sử dụng dịch vụ sản xuất hàng hoá có đảm bảo, có thể kiểm tra trên mạng. sử dụng dịch vụ này, người bán có thể đòi tiền vững chắc trên mạng (như USP, Fedex) lúc bán hàng và giữ hoá đơn làm bằng chứng giao hàng đề phòng có tranh chấp xảy ra.

- Kiểm tra tình trạng tài chính của người mua. gần như những trang web đều có những diễn đàn mà người bán có thể nhận được các phản hồi về việc tậu hàng của người dùng, về tiến độ trả tiền và một số các ưa chuộng khác. buộc phải chu đáo với những đơn đặt hàng từ các đối tác mới khiến ăn lần đầu. phải tìm kiếm những các bạn có bề dày kinh nghiệm làm ăn, có uy tín. Kiểm tra xem liệu người mua đấy có nên là thành viên hợp pháp của Paypay hay không và phải là thành viên được ít nhất 2 tháng.

- Chấp nhận thanh toán trên một tài khoản với mỗi người mua. Nghĩa là lưu ý người bán việc thanh toán cho nhiều tài khoản với một loại hàng hoá giống nhau. buộc phải thoả thuận với người sử dụng của Paypal không cho phép giao dịch với một các bạn có đến hơn một tài khoản tại Paypal.

- hạn chế sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng. toàn bộ các vụ lừa đảo đều dùng thẻ tín dụng. những thành viên có tài khoản marketing phải đổi thẻ tín dụng lấy tài khoản ngân hàng và tài khoản vãng lai tại Paypal. Điều này sẽ tránh rủi ro gian lận dùng thẻ tín dụng, một trong những vấn nạn nhiều cho các vụ giao dịch trên mạng.

- Cảnh giác với các quý khách không ưa chuộng tới các khoản phí. các tên lừa đảo buôn bán thường muốn hàng hoá cần được giao ngay và chẳng mấy sử dụng rộng rãi đến việc bắt buộc chi ra một khoản tiền trả cho việc giao hàng vào lúc quá nửa đêm.

- Kiểm tra kỹ hơn với các người dùng sắm hàng hoá có giá trị cao. các tên lừa đảo thường vô cùng ham các mẫu đồ có thể bán lại với giá trị hời. Một số dòng hàng hoá dòng này kiểu như: đồ điện tử, máy tính, linh kiện máy tính, camera, các đồ sử dụng giải trí trong nhà như đầu DVD, đồ thể thao, trang sức hay một số cái tương tự vậy.

- để ý với các liên hệ giao dịch hàng thiếu chính xác. khi marketing với nước khác, cần thận trọng do rủi ro gian lận to. ví như sử dụng cam kết của Paypal, người bán chỉ có thể giao hàng đến các quốc gia được liệt vào danh sách có chứng nhận của Paypal. trường hợp bán hàng cho một quốc gia không có tên trong danh sách, Paypal có quyền phong toả tài khoản của bạn. giả dụ liên hệ của người dùng được sản xuất tại trang thông tin khía cạnh, thì chỉ được giao dịch trên địa chỉ đó chứ không được giao hàng đến một quốc gia ko có trong tài khoản của quý khách. Chẳng hạn như không được giao hàng đến Anh giả dụ như quý khách có tài khoản quốc tịch Mỹ. người dùng có thể tham khảo chi tiết quốc tịch tài khoản trên những trang thông tin khía cạnh về giao dịch qua mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét