Trong tuần này, chúng tôi sẽ Mách nhỏ đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile tập đoàn – một trong các tài liệu kinh doanh – bán hàng quan trọng số một với toàn bộ doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ bắt đầu với những bài viết:
- Profile siêu thị là gì?
- Tạo sao nhu yếu kế profile công ty?
- một số tiện lợi mà profile nhà hàng đem lại.
- Quy trình thiết kế profile công ty
- Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile doanh nghiệp
- các quan niệm sai về việc thiết kế profile siêu thị
- 10 điều nên khiến để có cuốn hồ sơ năng lực doanh nghiệp thông minh
- Case study thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
- một số mẫu hồ sơ năng lực nhà hàng tham khảo
- Khởi động việc thiết kế profile cho nhà hàng bạn
Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile tập đoàn là gì? phương thức phân biệt các dòng ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.
Profile siêu thị là gì?
>>> Xem thêm: dich vu thiet ke logo
[Mẫu thiết kế profile nhà hàng Thủ Đô]
Một cuốn profile siêu thị có thể có nhiều những gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Mách nhỏ nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile doanh nghiệp được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Bật mí tóm tắt về nhà hàng, lĩnh vực buôn bán, vài thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, các bạn và vài dự án của doanh nghiệp đã thực hiện. Profile siêu thị giúp quý khách Mách nhỏ nhanh chóng về nhà hàng. Nó được coi như "bảo bối" được tiêu dùng khi bán hàng, Tiết lộ năng lực nhà phân phối, nhà thầu.
Phân biệt giữa profile công ty, brochure và catalog
Trong thực tế, cả profile công ty, brochure, catalogue đều là vài mẫu tài liệu được ưa chuộng trong hoạt động marketing của một công ty. Đôi lúc một vài tài liệu này được dùng cộng nhau và chúng làm phổ biến người nhầm lẫn.
cách phân biệt những cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu dùng, đối tượng đọc fake, phương pháp thiết kế và một số tiêu chí khác.
Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi đề cập về tài liệu marketing. ví như mục đích của brochure là để Bật mí về siêu thị thì ta có thể gọi đó là profile nhà hàng, ví như brochure dùng để Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi ấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
[Mẫu thiết kế Brochure Mách nhỏ một dự án bất động sản]
>>> Bạn có biết: logo công ty
Brochure có phổ biến quy mẹo thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Giới thiệu yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …
Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc các thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để cung ứng thông tin giúp khách hàng dễ dàng Tiết lộ, so sánh và lựa chọn một vài sản phẩm.
Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong vài tài liệu trên ấy là profile siêu thị là tài liệu thường có tính duy nhất, còn vài tài liệu brochure và catalogue có thể có phổ biến trong mỗi doanh nghiệp. Profile là tài liệu tự Bật mí doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng cáo Tiết lộ khía cạnh về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tiết lộ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]
>> Tham khảo: thiết kế profile
đa số sự khác biệt trên ko mang tính buộc phải mà chỉ giúp chúng ta có sự nghĩ đến khá về từng loại ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc tiêu dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ loại tài liệu nào.
tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với những tài liệu quảng cáo khác. Hãy tìm một số Vì sao nhà hàng bạn thiết yếu kế profile
0 nhận xét:
Đăng nhận xét