Bối cảnh: Victory là một mẫu tên rộng rãi, đặc thù có vài sản phẩm bắt mắt. Và lúc quyết định mở rộng thương hiệu sang cái thời trang cao cấp, chị Huyền đã gặp cần phần lớn cạnh tranh vì "Victory" không thể đăng ký bảo hộ thương hiệu.
đặc trưng hơn, chiếc tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ shop thời trang nào bên cạnh phố, trong hẻm…
ấy là Lý do tại sao chị Huyền buộc phải tạo ra 1 nhãn hiệu mới sang trọng, ưa thích sở hữu định vị cao cấp của mình.
bắt buộc
- mang Tên nhãn hàng
thời trang Pháp
Nữ tính
Tiếng reo vui
Lên giọng
Hai âm tiết
- sở hữu xây dựng
đơn thuần
Sang trọng
thời trang thương hiệu
Màu vàng và đen
Giải Pháp
- Tên Thương Hiệu: Meris
- thiết kế tem nhãn sản phẩm
Meris là sự hài hòa thông minh của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".
Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.
Meris đáp ứng mọi một vài đề nghị của chị Huyền đối mang tên nhãn hàng, một cái tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng cá tính.
- Slogan: Shining Your Style
"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan lý tưởng cho 1 nhãn hiệu thời trang.
thời trang ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính bắt mắt và bắt mắt riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, các bạn sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.
- Về xây dựng
Logo là hình ảnh chữ M – chữ loại thứ 1 của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.
Soi gương là hành động siêu quen thuộc của người phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc tới mang Meris.
Tông màu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.
một số hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 thời trang tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu, cũng như sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét